สงขลา-ลูกจงอางเลื้อยเข้าใต้ท้องรถฟอร์จูนเนอร์ ป้ายรถชัดๆงวดนี้

สงขลา-ลูกจงอางเลื้อยเข้าใต้ท้องรถฟอร์จูนเนอร์ ป้ายรถชัดๆงวดนี้

 

วันนี้ 10 กันยายน 2567 นายทวีศักดิ์ บุญเศษ เจ้าหน้าที่ทีมอสรพิษวิทยาภาคใต้ และ กู้ชีพ อบต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลา กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ ก็ได้รับแจ้งจาก น.ส.ชุติมา ทองวิไล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 ม.6 ต.สะท้อน อ.นาทวี ว่ามีงูเลื้อยเข้าไปในใต้ท้องรถยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 7 กว – 2188 กทม. ขอให้เจ้าหน้าที่ทีมอสรพิษวิทยาภาคใต้ ช่วยมาจับงูให้ด้วย

 
หลังจากที่นายทวีศักดิ์ฯ ได้รับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.สะท้อน รีบนำอุปกรณ์ในการจับสัตว์เลื้อยคลานรีบรุดไปตรวจสอบ
เมื่อไปถึง พบรถยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาวจอดอยู่ข้างบ้านเลขที่ดังกล่าว จึงทำการเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นลูกงูจงอางเลื้อยเข้าไปอยู่ในรถ จึงรีบใช้เครื่องมือในการจับงูเข้าทำการจับทันที โดยพบว่าลูกงูจงอางเลื้อยเข้าไปอยู่ในไฟท้ายท้ายรถ

 

จึงทำการจับกุมโดยใช้เวลานานประมาณ 3 นาทีเศษ ก็สามารถจับลูกงูจงอางไว้ได้ นำมาวัดได้ความยาว 1.50 เมตร จึงรีบนำใส่กระสอบเตรียมนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติที่อยู่ห่างไกลบ้านเรือนผู้คนเพื่อความปลอดภัยต่อไป
ซึ่งในการเข้าจับลูกงูจงอางครั้งนี้ ชาวบ้านที่มายืนดูต่างนำเอาเลขป้ายทะเบียนรถมาเป็นเลขเด็ดหวยรัฐบาลงวดนี้ ( 16 ก.ย.67 ) คือเลข 218 และ 188

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts